O1 |
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เกี่ยวกับเรา - โครงสร้างหน่วยงาน - อำนาจหน้าที่ |
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
|
หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - บุคลากร - ผู้บริหาร - ข้อมูลผู้บริหาร |
O3 |
ข้อมูลติดต่อ |
|
หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวาสุด) - ติดต่อ - กระดานสนทนา |
O4 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - ข่าวสาร - จดหมายข่าว - ข่าวประชาสัมพันธ์ - ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) 2568 อบต.พระเจ้า - Messenger |
O5 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - แผนพัฒนาฯ - แผนพัฒนาท้องถิ่น - o5 ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน (แผนพัฒนาท้องถิ่น) พ.ศ.2566-2570 |
O6 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - แผนการดำเนินงาน - แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 - เอกสาร/รายงาน - o6 แบบแสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 |
O7 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - แผนพัฒนาฯ - แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 - เอกสาร/รายงาน - รายงานผลการดำเนินงานประจำปี - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
O8 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน - คู่มือการปฏิบัติงานจัดเก็บภาษีที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง - คู่มือการตรวจรับการจ้างและการควบคุมงานก่อสร้าง - คู่มือการปฏิบัติงาน การให้บริการลงข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างแบบวิธีเฉพาะเจาะจง |
O9 |
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - คู่มือประชาชน - คู่มือประชาชน การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ - คู่มือประชาชน การขอสำเนาเอกสาร - คู่มือประชาชน การขอจดทะเบียนพาณิชย์บุคคลธรรมดา (จัดตั้งใหม่) |
O10 |
E-Service |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวา) - E-Service |
O11 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวา) - เอกสาร/รายงาน - ข้อมูลสถิติการให้บริการ - O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 2567 |
O12 |
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี - o12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2568 รอบ 6 เดือน (รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า มีไม่ถึง 100 รายการ)
- แสดงให้เห็นว่ารายการจัดซื้อจัดจ้างฯ รายการใดในไฟล์ตามแบบฟอร์ม ITA - o12
ของหน่วยงาน เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน รายการที่ 1-14 เป็นงบลงทุน
|
O13 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี พ.ศ.2567 |
|
- - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี - O13 รายงานผลการจัดหาพัสดุประจำปี 2567
- แสดงให้เห็นว่ารายการจัดซื้อจัดจ้างฯ รายการใดในไฟล์ตามแบบฟอร์ม ITA - o13
ของหน่วยงาน เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน รายการที่ 1-19 เป็นงบลงทุน
|
O14 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ, มุมบนขวา) - เอกสาร/รายงาน - แผนการอัตรากำลัง - แผนพัฒนาบุคลากรและประกาศใช้แผนฯ ประจำปี 2567-2569 (ประจำปี 2568) - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดรอยเอ็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
O15 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี พ.ศ.2567 |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ - เอกสาร/รายงาน - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
O16 |
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น - ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น - การขับเคลื่อนจริยธรรม - o16(1) แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม - o16(2) แนวปฏิบัติข้อที่ควรกระทำและข้อที่ไม่ควรกระทำ - o16(3) กิจกรรมอบรมปลูกจิตสำนึกสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี No Gift Policy ต่อต้านการทุจริต |
O17 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือและมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - o17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O18 |
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - ร้องเรียนทุจริต |
O19 |
ข้อมูลสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ หรือมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - ข้อมูลสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
O20 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม - o20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O21 |
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร - o21 ประกาศ นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ 2568 - o21 No Gift Policy 2025 - การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร - o21 กิจกรรมการปลูกจิตสำนึกสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี No Gift Policy ต่อต้านการทุจริต |
O22 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ หรือมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy - o22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
O23 |
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568 |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี - o23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้ หรือรับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2568 |
O24 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต - รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2567 |
O25 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (2566-2570) - แผน ป.ป.ท.2568 |
O26 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ) - เอกสาร/รายงาน - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี - รายงานผลการปฏิบัติตามแผน ป.ป.ท.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน |
O27 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - o27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O28 |
รายงานผลการดำเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณรรรม และความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน |
|
- หน้าแรก (มุมซ้าย และมุมบน) - เอกสาร/รายงาน - ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |