| O1 | โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เกี่ยวกับเรา
 - โครงสร้างหน่วยงาน
 - อำนาจหน้าที่
 | 
                                    
                        | O2 | ข้อมูลผู้บริหาร |  | หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- บุคลากร
 - ผู้บริหาร
 - ข้อมูลผู้บริหาร
 | 
                                    
                        | O3 | ข้อมูลติดต่อ |  | หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวาสุด)- ติดต่อ
 - กระดานสนทนา
 | 
                                    
                        | O4 | ข่าวประชาสัมพันธ์ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- ข่าวสาร
 - จดหมายข่าว
 - ข่าวประชาสัมพันธ์
 - ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) 2568 อบต.พระเจ้า
 - Messenger
 | 
                                    
                        | O5 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- แผนพัฒนาฯ
 - แผนพัฒนาท้องถิ่น
 - o5 ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน (แผนพัฒนาท้องถิ่น) พ.ศ.2566-2570
 | 
                                    
                        | O6 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- แผนการดำเนินงาน
 - แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
 - เอกสาร/รายงาน
 - o6 แบบแสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 พ.ศ.2568
 | 
                                    
                        | O7 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- แผนพัฒนาฯ
 - แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
 - เอกสาร/รายงาน
 - รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
 | 
                                    
                        | O8 | คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
 - คู่มือการปฏิบัติงานจัดเก็บภาษีที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง
 - คู่มือการตรวจรับการจ้างและการควบคุมงานก่อสร้าง
 - คู่มือการปฏิบัติงาน การให้บริการลงข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างแบบวิธีเฉพาะเจาะจง
 | 
                                    
                        | O9 | คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - คู่มือประชาชน
 - คู่มือประชาชน การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
 - คู่มือประชาชน การขอสำเนาเอกสาร
 - คู่มือประชาชน การขอจดทะเบียนพาณิชย์บุคคลธรรมดา (จัดตั้งใหม่)
 | 
                                    
                        | O10 | E-Service |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวา)- E-Service
 | 
                                    
                        | O11 | ข้อมูลสถิติการให้บริการ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวา)- เอกสาร/รายงาน
 - ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 - O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 2567
 | 
                                    
                        | O12 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |  | 
หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 - o12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2568 รอบ 6 เดือน
 (รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
 ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า มีไม่ถึง 100 รายการ)
แสดงให้เห็นว่ารายการจัดซื้อจัดจ้างฯ รายการใดในไฟล์ตามแบบฟอร์ม ITA - o12ของหน่วยงาน เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน
 รายการที่ 1-14 เป็นงบลงทุน
 | 
                                    
                        | O13 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี พ.ศ.2567 |  | 
- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 - O13 รายงานผลการจัดหาพัสดุประจำปี 2567
แสดงให้เห็นว่ารายการจัดซื้อจัดจ้างฯ รายการใดในไฟล์ตามแบบฟอร์ม ITA - o13ของหน่วยงาน เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน
 รายการที่ 1-19 เป็นงบลงทุน
 | 
                                    
                        | O14 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ, มุมบนขวา)- เอกสาร/รายงาน
 - แผนการอัตรากำลัง
 - แผนพัฒนาบุคลากรและประกาศใช้แผนฯ ประจำปี 2567-2569
 (ประจำปี 2568)
 - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า
 อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดรอยเอ็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
 | 
                                    
                        | O15 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี พ.ศ.2567 |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ- เอกสาร/รายงาน
 - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 | 
                                    
                        | O16 | ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
 - ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
 - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
 - การขับเคลื่อนจริยธรรม
 - o16(1) แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม
 - o16(2) แนวปฏิบัติข้อที่ควรกระทำและข้อที่ไม่ควรกระทำ
 - o16(3) กิจกรรมอบรมปลูกจิตสำนึกสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี No Gift Policy
 ต่อต้านการทุจริต
 | 
                                    
                        | O17 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือและมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 - o17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 | 
                                    
                        | O18 | ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- ร้องเรียนทุจริต
 | 
                                    
                        | O19 | ข้อมูลสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ หรือมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 - ข้อมูลสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ
 พ.ศ.2567
 | 
                                    
                        | O20 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
 - o20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 | 
                                    
                        | O21 | ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 - o21 ประกาศ นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
 2568
 - o21 No Gift Policy 2025
 - การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 - o21 กิจกรรมการปลูกจิตสำนึกสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี No Gift Policy
 ต่อต้านการทุจริต
 | 
                                    
                        | O22 | รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ หรือมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 - o22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 | 
                                    
                        | O23 | การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568 |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
 - o23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้ หรือรับ
 สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2568
 | 
                                    
                        | O24 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 - รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี
 พ.ศ.2567
 | 
                                    
                        | O25 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (2566-2570)
 - แผน ป.ป.ท.2568
 | 
                                    
                        | O26 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)- เอกสาร/รายงาน
 - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 - รายงานผลการปฏิบัติตามแผน ป.ป.ท.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน
 | 
                                    
                        | O27 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |  | - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 - o27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 | 
                                    
                        | O28 | รายงานผลการดำเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณรรรม และความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน |  | - หน้าแรก (มุมซ้าย และมุมบน)- เอกสาร/รายงาน
 - ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 - O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
 |