องค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า

Phrachao Subdistrict Administrative Organization

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Integrity and transparency Assessment: ITA)


ออนไลน์ : 9

แสดงข้อมูล

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ข้อ เรื่อง ลิ้งค์ คำอธิบาย
O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เกี่ยวกับเรา
- โครงสร้างหน่วยงาน
- อำนาจหน้าที่

O2 ข้อมูลผู้บริหาร

หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- บุคลากร
- ผู้บริหาร
- ข้อมูลผู้บริหาร

O3 ข้อมูลติดต่อ

หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวาสุด)
- ติดต่อ
- กระดานสนทนา

O4 ข่าวประชาสัมพันธ์

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- ข่าวสาร
- จดหมายข่าว
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) 2568 อบต.พระเจ้า
- Messenger

O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- แผนพัฒนาฯ
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- o5 ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน (แผนพัฒนาท้องถิ่น) พ.ศ.2566-2570

O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ.2568

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- แผนการดำเนินงาน
- แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
- เอกสาร/รายงาน
- o6 แบบแสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
พ.ศ.2568

O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- แผนพัฒนาฯ
- แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- เอกสาร/รายงาน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือการปฏิบัติงานจัดเก็บภาษีที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง
- คู่มือการตรวจรับการจ้างและการควบคุมงานก่อสร้าง
- คู่มือการปฏิบัติงาน การให้บริการลงข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างแบบวิธีเฉพาะเจาะจง

O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการ สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- คู่มือประชาชน
- คู่มือประชาชน การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
- คู่มือประชาชน การขอสำเนาเอกสาร
- คู่มือประชาชน การขอจดทะเบียนพาณิชย์บุคคลธรรมดา (จัดตั้งใหม่)

O10 E-Service

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวา)
- E-Service

O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบนขวา)
- เอกสาร/รายงาน
- ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 2567

O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
    - เอกสาร/รายงาน
    - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    - o12 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2568 รอบ 6 เดือน
    (รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
    ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า มีไม่ถึง 100 รายการ)
  • แสดงให้เห็นว่ารายการจัดซื้อจัดจ้างฯ รายการใดในไฟล์ตามแบบฟอร์ม ITA - o12
    ของหน่วยงาน เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน
    รายการที่ 1-14 เป็นงบลงทุน
O13 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี พ.ศ.2567
  • - หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)
    - เอกสาร/รายงาน
    - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    - O13 รายงานผลการจัดหาพัสดุประจำปี 2567
  • แสดงให้เห็นว่ารายการจัดซื้อจัดจ้างฯ รายการใดในไฟล์ตามแบบฟอร์ม ITA - o13
    ของหน่วยงาน เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน
    รายการที่ 1-19 เป็นงบลงทุน
O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ, มุมบนขวา)
- เอกสาร/รายงาน
- แผนการอัตรากำลัง
- แผนพัฒนาบุคลากรและประกาศใช้แผนฯ ประจำปี 2567-2569
(ประจำปี 2568)
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเจ้า
อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดรอยเอ็ด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี พ.ศ.2567

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ
- เอกสาร/รายงาน
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
- ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
- ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- o16(1) แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม
- o16(2) แนวปฏิบัติข้อที่ควรกระทำและข้อที่ไม่ควรกระทำ
- o16(3) กิจกรรมอบรมปลูกจิตสำนึกสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี No Gift Policy
ต่อต้านการทุจริต

O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือและมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O18 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- ร้องเรียนทุจริต

O19 ข้อมูลสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ หรือมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลสถิติการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2567

O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
- o20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O21 ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- o21 ประกาศ นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
2568
- o21 No Gift Policy 2025
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- o21 กิจกรรมการปลูกจิตสำนึกสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี No Gift Policy
ต่อต้านการทุจริต

O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ หรือมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- o22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- o23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้ หรือรับ
สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2568

O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี
พ.ศ.2567

O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (2566-2570)
- แผน ป.ป.ท.2568

O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ)
- เอกสาร/รายงาน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- รายงานผลการปฏิบัติตามแผน ป.ป.ท.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน

O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

- หน้าแรก (มุมซ้ายมือ และมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O28 รายงานผลการดำเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณรรรม และความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน

- หน้าแรก (มุมซ้าย และมุมบน)
- เอกสาร/รายงาน
- ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

Facebook Chat